Black Bow Tie EY-ES-GIE by Sharleen Garcia: MAMAMOO Lightstick Ver 2.5 Moobong Unboxing | sharleen garcia

.

Friday, February 10, 2023

MAMAMOO Lightstick Ver 2.5 Moobong Unboxing | sharleen garcia


moomoos!!

Waaahhhh, its my first  time na bumili ng isang official KPOP artist merch, haaayyyy nagagawa ng MAMAMOO sa akin, anyway here is my unboxing video of my MAMAMOO lightstick MOOBONG ver 2.5. Nagpasa-buy ako sa isang moo na pumunta sa RBW Lounge last year at fortunately nakabili siya bago pa magkaubusan ng moobong, kaya sobrang thank you thank you moomoo hehehe, anyway medyo sad lang kasi mukhang factory defect yung napunta sakin kasi hindi ganun katingkad yung kulay ng moobong ko, inopen ko siya december and as of editing ng video this feb, chincek ko ulit tatlo na lang yung colors na natira which is yung white, green and blue, still,  im happy pa rin na meron na akong moobong at madadala  ko sa concert sa feb 12, see youuuu MAMAMOO!

 

No comments:

Post a Comment